Căn Hộ An Cư - Lập Nghiệp: Thị trường "sốt" với những căn hộ"ngược đời"

Thị trường "sốt" với những căn hộ"ngược đời"

Trong nổ lực để tạo thanh khoản, nhiều loại căn hộ thực sự gây sốc với thị trường đang được các chủ đầu tư liên tục tung hàng




"Sốc" căn hộ có ban công "khủng" hơn 77m2
Công ty Refico vừa công bố mở bán một số căn hộ có thiết kế đặc biệt tại dự án Watermark, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Theo đó, Refico tung ra 9 căn hộ sân vườn với ban công và terrace rộng nhất Watermark, trong đó có căn có diện tích ban công lên đến 77,5m2. Đây cũng là dự án chung cư duy nhất tại Hà Nội có thiết kế ban công tương đương diện tích một căn hộ trung bình tại các dự án khác.

Watermark được thiết kế là khu căn hộ cao cấp gồm 18 tầng, nằm trên đường Lạc Long Quân, ngay cạnh Hồ Tây, nhiều căn hộ được thiết kế mặt thoáng hướng ra hồ. Dự án có 128 căn hộ, thiết kế từ 1 - 4 phòng ngủ, diện tích từ 54,5 -  378m2.

Theo đại diện chủ đầu tư, căn hộ tại Watermark hiện được chào bán với giá từ 46 triệu đồng/m2.
Sở hữu căn hộ cao cấp chỉ với 70 triệu đồng
Chỉ cần thanh toán trước khoảng hơn 70 triệu đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu căn hộ đẹp tại dự án Lotus Apartment đang gây sốt thị trường bất động sản khu vực phía Nam.
Dự án Lotus Apartment thuộc khu dân cư Nam Thịnh,  tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 1A, liền kề đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi, con đường trọng điểm phía Đông TP.HCM, thuận tiên cho việc di chuyển về trung tâm thành phố –Bình Dương –Đồng Nai. 
Dự án do Công ty CP Dịch vụ thương mại xây dựng Hỷ Địa làm chủ đầu tư, được phân phối độc quyền bởi Khương Thịnh Land và Công ty Địa ốc Thắng Lợi.
Quy mô dự án Lotus Apartment gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng, tầng 1, 2 làm trung tâm thương mại, với tổng diện tích 10.147m2, diện tích xây dựng 4.240m2, diện tích cây xanh 2.434m2.
Các căn hộ có diện tích nhỏ với các loại từ 36,8 - 51,92m2/căn, giá bán cực sốc chỉ từ 368 triệu đồng/căn (chưa VAT), chủ đầu tư áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt.
Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20% tổng giá trị căn hộ, tương đương chỉ từ khoảng hơn 70 triệu đồng sẽ được sở hữu căn hộ.
Phần còn lại khách hàng sẽ được trả chậm trong 20 tháng không tính lãi suất, ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm.

Hung Thinh Land đã tổ chức mở bán và tham quan căn hộ Thanh Đa View tại quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Khách hàng chỉ cần thanh toán 35% là nhận nhà ở ngay, phần còn lại thanh toán trong vòng 15 – 20 tháng với lãi suất 0%. Ngoài ra khách hàng còn được chiết khấu thanh toán 560 triệu đồng và nhận nhiều ưu đãi khác.
Thanh Đa View gồm 2 tầng hầm, 4 tầng văn phòng dịch vụ, 16 tầng căn hộ, 01 tầng sân thượng và 01 hồ bơi. Bên cạnh đó là các tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, nhà trẻ, phòng tập Gym, spa,…
Công trình đã được xây dựng hoàn thiện và có đến 80% cư dân đã dọn về sinh sống. Thanh Đa View do Công ty Cổ phần Thanh Yến làm chủ đầu tư, Hung Thinh Land là đơn vị phân phối độc quyền .

Mở bán căn hộ Đông Đô Hoàng Quốc Việt giá từ 25,5 triệu đồng/m2
EZ Việt Nam vừa mở bán các căn hộ Đông Đô Hoàng Quốc Việt do Công ty CP đầu tư Bất động sản Đông Đô (thuộc Bộ Quốc Phòng) làm chủ đầu tư với giá từ 25,5 triệu đồng/m2.
Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 2.200m2 tại số 100 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội, Chung cư Đông Đô có chiều cao cao 21 tầng. Từ tầng 1 đến tầng 5 là khu thương mại dịch vụ và văn phòng làm việc. Từ tầng 6 đến tầng 21 là các căn hộ có diện tích từ 94 - 110 m2, được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ.
Dự án cách sân bay Nội Bài khoảng 25km, gần các trường đại hóc và công viên lớn như Đại học Quốc gia 2km, Học viện Kỹ thuật Quân sự, công viên Hòa Bình 2km, cách bến xe Mỹ Đình và Nam Thăng Long khoảng 3km, bệnh viện E khoảng 1km… được thừa hưởng đầy đủ hạ tầng xã hội, các tiện ích,….sẵn có của khu vực được xem là đắc địa nhất hiện nay.
Hiện dự án đang hoàn thiện hạng mục thô của tòa nhà, dự kiến cất nóc vào tháng 6/2014, bàn giao nhà vào quý I/2015.
Sắp khởi công tuyến đường cao tốc hơn 1,6 tỷ USD
Tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành quy mô 4 làn xe sẽ chính thức khởi công trong tháng 7 tới.
Thông tin từ UBND TP.HCM cho biết, siêu dự án này sẽ khởi công vào giữa tháng 7/2014 tại xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ.
Theo đó, dự kiến sẽ khởi công xây dựng 2 cây cầu lớn thuộc dự án: Cầu Phước Khánh và Bình Khánh.
Cây cầu dây văng Phước Khánh bắc qua sông Lòng Tàu nối huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) và Nhà Bè (TP.HCM) sẽ khởi công trước, sau đó sẽ đến cầu Bình Khánh vượt sông Soài Rạp, nối huyện Cần Giờ và Nhà Bè của TP.HCM.

Theo ban quản lý dự án, đây là 2 cầu lớn nhất của dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành cùng với khoảng 27km cầu cạn.
Đường cao tốc Bến Lức - Long Thành nằm trong mạng lưới đường cao tốc hướng tâm TP.HCM.
Chiều dài toàn tuyến hơn 57km đi qua địa phận các tỉnh Long An, TP.HCM và Đồng Nai.
Theo thiết kế, tuyến đường được xây dựng theo tiêu chuẩn đường cao tốc loại A, tốc độ 120km/giờ, gồm 8 làn xe (giai đoạn 1 triển khai 4 làn xe).
Tổng mức vốn đầu tư dự án lên tới 1,68 tỷ USD (tương đương với hơn 32 nghìn tỷ đồng).
Hơn 2.500 tỷ đồng đổ vào khu đất vàng quận 1, TP.HCM
“Kiến nghị UBND TP.HCM chấp thuận chủ trương chỉ định Công ty Setra được đầu tư khu phức hợp Nguyễn Huệ - Ngô Đức Kế - Đồng Khởi, quận 1”, Sở Kế hoạch và đầu tư vừa có kiến nghị như trên sau khi họp với các sở, ngành để thẩm định năng lực của chủ đầu tư này. 
Theo báo cáo của Sở KH&ĐT, Công ty Setra đang sở hữu, quản lý, đầu tư xây dựng nhiều dự án lớn tại thành phố. 
Công ty này từng thực hiện thành công nhiều dự án lớn tại Hong Kong, Singapore và Việt Nam như dự án khu phức hợp Times Square và dự án căn hộ cao cấp Sherwood Residence. 
Phía Công ty Setra cho hay đã ký hợp đồng tư vấn thiết kế dự án với một công ty của Hong Kong và lựa chọn Công ty Kumho Asiana Sài Gòn là đơn vị thi công.
Thẩm định về năng lực tài chính, báo cáo của Sở Kế hoạch và đầu tư cho biết, tổng vốn đầu tư dự án này là hơn 2.586 tỷ đồng. 
Trong đó, Setra báo cáo vốn chủ sở hữu là 900 tỷ đồng, chiếm 34,8%. Số còn lại gần 1.740 tỷ đồng là vốn vay, có đính kèm bản cam kết của Ngân hàng Agribank sẽ giải ngân toàn bộ. 
Ngoài ra, Setra đã thỏa thuận bồi thường được hơn 2.000m2 đất (chiếm 67,2% diện tích toàn dự án).
LIÊN HỆ PHÒNG CSKH CĐT HƯNG THỊNH HOTLINE :0902517139

Không có nhận xét nào:

Copyright © Căn Hộ An Cư - Lập Nghiệp Urang-kurai