Căn Hộ An Cư - Lập Nghiệp: Phân khúc căn hộ trên dưới 1 tỷ đồng bung hàng.0902517139

Phân khúc căn hộ trên dưới 1 tỷ đồng bung hàng.0902517139


Chinhphu.vn - Thị trường bất động sản gần đây đón nhận nhiều dự án căn hộ bung hàng. Phân khúc căn hộ trên dưới 1 tỷ đồng chiếm phần lớn.
Tại Hà Nội, cuối tháng 5 vừa qua, nhiều dự án căn hộ mở bán trên thị trường thuộc phân khúc nhà giá rẻ, chủ yếu là những dự án nhà xã hội như Đặng Xá, An Bình Cổ Nhuế, OCT 5 Cổ Nhuế… những dự án này đều thuộc loại căn hộ có giá dưới 15 triệu đồng/m2.

Đáng chú ý của thị trường vào tháng 5 là hiện tượng làm “nóng” thị trường khi chủ dự án tung bán căn hộ Vinhomes Times City. Là dự án có nhiều yếu tố đáp ứng được tiêu chí mua để ở trong giai đoạn hiện nay của người dân. Trong đó căn hộ Vinhomes Times City đã hoàn thiện, cùng các hệ thống đồng bộ về hạ tầng hiện đại, các tiện ích sống như dịch vụ thương mại, trường học, bệnh viện… là lợi thế.

Tuần đầu của tháng 6, thị trường vẫn tiếp tục hướng đến nhu cầu thực và phù hợp với khả năng thanh toán của người mua. Vì thế, nhiều dự án căn hộ ở phân khúc trung bình đã được bung hàng. Những dự án mới ra hàng trong tuần như Green Stars, HUD3 Tower Linh Đàm, Mỹ Sơn Tower,…

Những dự án này có giá bán xung quanh mức 20 triệu đồng/m2. Với diện tích căn hộ mà chủ đầu tư đã điều chỉnh lại phù hợp hơn với nhu cầu khoảng 60m2 - 80m2 chiếm phần lớn số lượng căn hộ tòa nhà. Như vậy, tổng giá trị căn hộ khoảng từ 1 tỷ đồng đến 1,5 tỷ đồng mỗi căn. Đây là phân khúc đang được thị trường hấp thụ nhiều nhất trong thời gian qua.

Thị trường TPHCM tuần đầu tháng 6 cũng đã xuất hiện một số dự án giá trung bình. Điển hình như căn hộ 8X Thái An nằm ở quận Gò Vấp, quy mô 200 căn hộ, diện tích rất phù hợp chỉ 54-60m2 với giá bán từ 725 triệu đồng mỗi căn. Dự kiến giao nhà vào cuối 2014.

CHI TIẾT LIÊN HỆ CĐT :0902517139


Không có nhận xét nào:

Copyright © Căn Hộ An Cư - Lập Nghiệp Urang-kurai