Căn Hộ An Cư - Lập Nghiệp: 8x Thái An bán giá rẻ nhất 0902517139

8x Thái An bán giá rẻ nhất 0902517139

Nhiều bạn trẻ thế hệ 8X đã chọn Sài Gòn là mảnh đất lập nghiệp và dựng xây tổ ấm. Tuy nhiên để sở hữu một căn hộ cho bản thân và gia đình không phải là điều đơn giản.  Nắm bắt được nhu cầu cấp kíp đó của thế hệ 8x công ty Hưng Thịnh cho ra đời chuỗi căn hộ 8x nhằm kiến tạo chốn an cư lý tưởng và nền tảng vững chắc để các bạn trẻ tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp, bước đệm cho một cuộc sống thăng hoa. Với xu thế tự lập của tuổi trẻ thế hệ 8X, các căn hộ của dự án 8X  sẽ đáp ứng một cách tốt nhất cho cuộc sống của thời đại.

Sự trẻ trung, năng động là nguồn cảm hứng chủ đạo xây dựng nên 8X . Cuộc sống như mơ nay đã trở thành hiện thực và Bạn sẽ thật sự tự hào khi sở hữu nó trong tầm tay.
Chuỗi căn hộ 8X chú trọng vào những tiêu chí như: giá phù hợp với vị trí khu vực, tiến độ thanh toán linh hoạt giúp người mua không quá áp lực về tài chính. Đặc biệt thiết kế căn hộ thông minh, thông thoáng so với diện tích từ 50 – 60 m2 . Thế hệ 8X rất năng động, có tính tự lập cao nên đây là dòng sản phẩm phù hợp để các bạn lựa chọn và gây dựng một tổ ấm bằng chính năng lực của mình.Hot hot !!!Ngày 31.5.2014 vừa qua, Hung Thinh Land đã tổ chức mở bán dự án 8X Thái An. Ngay ngày mở bán đã có đến hơn 300 khách tham dự và nhiều giao dịch thành công.

Tháng 12/2013 Hung Thinh Corp. chính thức công bố “chuỗi căn hộ 8X” dành riêng cho các bạn trẻ và dự án đầu tiên 8X Đầm Sen nhanh chóng “sạch hàng” chỉ qua hai đợt mở bán. 8X Thái An là dự án thứ hai trong chuỗi căn hộ này.

8X Thái An tọa lạc tại đường Phan Huy Ích, Q. Gò Vấp – giáp ranh Q. Tân Bình, vị trí thuận tiện cho việc đi lại và giao dịch trong trung tâm thành phố, đồng thời gần siêu thị, trường học, sân bay, bệnh viện, ga điện ngầm... Dự án cao 11 tầng, hiện đã xây đến tầng 04, với tổng số 200 căn hộ, có diện tích từ 54 – 60m2. Thiết kế căn hộ thông thoáng tạo không gian sống rộng rãi, ngập tràn gió và ánh sáng tự nhiên.

Ngay trong dự án được quy hoạch nhiều chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại như: trung tâm thương mại - dịch vụ, công viên nội khu, phòng tập thể dục thể thao, dịch vụ spa, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng…

Điều đặc biệt, 100% các căn hộ trong dự án đều có mức giá từ 725 triệu đến dưới 1 tỉ đồng/căn, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% khi ký hợp đồng, số còn lại được Ngân hàng Quân đội (MB) và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho vay với lãi suất thấp. Bình quân mỗi tháng khách hàng chỉ cần có thu nhập từ 6 – 8 triệu đồng là có thể mua được nhà

Nhiều bạn trẻ thế hệ 8X đã chọn Sài Gòn là mảnh đất lập nghiệp và dựng xây tổ ấm. 

8x Thái An tọa lạc tại Trung Tâm quận Tân Bình - Gò Vấp 
Lễ mở bán thu hút hơn 300 lượt khách quan tâm
Tiết mục khai mạc buổi lễ
Ban Giám Đốc Hung Thịnh Land
Đại diện công ty Đất Lành
Khách hàng tập trung tại hành làg nhà mẫu
Khách hàng tập trung tại hành làg nhà mẫu
Nhân viên Tư Vấn Khách Hàng
 Căn hộ thu hút rất nhiều sự quan tâm của các cặp vợ chồng trẻ, những người chưa lập gia đình và cả du khách nước ngoài
Ban Giám Đốc Trao giải cho khách hàng bốc thăm trúng thưởng

LIÊN HỆ PHÒNG CSKH CĐT HOTLINE : 0902517139

Không có nhận xét nào:

Copyright © Căn Hộ An Cư - Lập Nghiệp Urang-kurai