Căn Hộ An Cư - Lập Nghiệp: Uy tín đến từ những "hành động" cụ thể

Uy tín đến từ những "hành động" cụ thể

Thị trường bất động sản trong những năm gần đây còn nhiều khó khăn biến động, tuy nhiên nhu cầu ở thực của khách hàng vẫn luôn sẵn có. Sở dĩ người mua không mạnh dạn vì chưa thật sự tin tưởng về nhiều yếu tố như giá cả, phương thức thanh toán, thủ tục vay ngân hàng, tiến độ xây dựng hay chất lượng công trình... Vì thế, trong giai đoạn này, những dự án nào xây dựng vượt tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình có thể nói là một điểm sáng tích cực khẳng định uy tín của chủ đầu tư và vực dậy niềm tin của khách hàng về bất động sản. 

Chữ tín – yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững


Nhằm giải quyết tình trạng dự án treo quá lâu, thời gian qua, UBND TP. HCM đã chỉ đạo Sở Tài nguyên và Môi trường TP. HCM rà soát các dự án bất động sản trên địa bàn. Theo báo cáo mới đây nhất của Sở Tài nguyên và Môi trường, qua kiểm tra 479 dự án có văn bản chấp thuận địa điểm đầu tư sử dụng vào mục đích phát triển nhà ở, sản xuất - kinh doanh và phúc lợi công cộng thì có tới 327 dự án đã hết thời gian gia hạn. (Theo Báo Đầu tư Bất động sản). Chính những dự án trùm mền này là nguyên nhân khiến khách hàng e ngại khi quyết định bỏ một số tiền lớn để sở hữu bất động sản. 

Có thể nói, trong thời kỳ bất động sản còn khó khăn, sự cạnh tranh về giá không phải là yếu tố duy nhất giữa các doanh nghiệp, muốn được khách hàng an tâm chọn lựa thì các chủ đầu tư còn phải khẳng định uy tín của mình qua việc đảm bảo tiến độ xây dựng và chất lượng công trình. Đối với một công ty chọn việc đầu tư, kinh doanh địa ốc là sự nghiệp lâu dài thì việc phát triển dự án phải đi đôi với việc xây dựng uy tín trong lòng khách hàng. Niềm tin của khách hàng là yếu tố tiên quyết cho sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp. 


Một số công ty bất động sản có nội lực tốt vẫn đang từng bước thực hiện cam kết của mình bằng những hành động cụ thể thiết thực. Ví như việc thường xuyên công bố tiến độ xây dựng qua các phương tiện truyền thông báo đài nhằm giúp khách hàng an tâm và tin tưởng vào dự án mình đã sở hữu. Vừa qua, vào ngày 21/6/2014, Hung Thinh Corp đã tổ chức cho khách hàng tham quan thực tế công trình căn hộ cao cấp 91 Phạm Văn Hai (Q.Tân Bình) khi công trình vượt tiến độ xây dựng so với cam kết cùng khách hàng.



Căn hộ 91 Phạm Văn Hai Hung Thinh Corp tổ chức cho khách hàng tham quan thực tế công trình xây dựng 91 Phạm Văn Hai (Q. Tân Bình)

Xây dựng vượt tiến độ - mục tiêu có khả thi? 

Uy tín là sự sống còn của doanh nghiệp. Nhưng để thực hiện chữ “tín” còn phải có những giải pháp cụ thể, nhất là trong giai đoạn thị trường bất động sản “khan vốn” như hiện tại. Và đối với Hung Thinh Corp, cụ thể là căn hộ 91 Phạm Văn Hai đã vượt tiến độ xây dựng 4 tháng so với cam kết cùng khách hàng. Vậy những nguyên nhân nào giúp dự án vượt tiến độ? 

Trước hết, đây là một trong những dự án Hung Thinh Corp áp dụng thành công gói giải pháp toàn diện. Cụ thể, Hung Thinh Corp đảm trách từ việc đầu tư, thiết kế, xây dựng đến tiếp thị phân phối độc quyền. Tất cả những khâu đều do các công ty thành viên của Hung Thinh Corp thực hiện. Chính nhờ quy trình hoạt động khép kín này mà việc xây dựng dự án đạt được nhiều lợi thế. Thứ nhất, thỏa mãn được sự đồng nhất của tính chủ động từ các khâu. Các công ty thành viên luôn có sự phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng, rút ngắn được giai đoạn chọn lựa đơn vị quản lý dự án, tổng thầu, xây dựng, quản lý thiết kế… Thứ hai, Hưng Thịnh có thế kiểm soát chặt chẽ dòng tiền của khách hàng, đảm bảo dòng tiền được sử dụng đúng vào mục đích thi công dự án. Thứ ba, các công ty thành viên đều cùng chung một triết lý kinh doanh, lấy chữ tín làm đầu, nên quyết tâm cao độ cho việc hoàn thành dự án đúng tiến độ và chất lượng cam kết. 


 Ngoài ra, việc vượt tiến độ của Hung Thinh Corp nói chung và Hung Thinh Construction nói riêng – đơn vị tổng thầu xây dựng còn phụ thuộc vào ba yếu tố khác: nội lực tài chính vững mạnh, thiết bị thi công hiện đại và quản lý nhân lực chặt chẽ. Phát biểu trong chương trình tham quan thực tế, ông Trần Tựu - Phó TGĐ Đầu tư Hung Thinh Corp kiêm Trưởng ban quản lý dự án 91 Phạm Văn Hai chia sẻ: “Tiến độ thi công được tính toán theo từng ngày, cho nên trên công trường thường xuyên duy trì khoảng 100 công nhân (lúc cao điểm lên đến 300 người). Các cán bộ điều hành, tư vấn giám sát cũng có mặt 24/24 khi công trình thi công, kể cả thi công 3 ca/ngày nhằm bảo đảm cho công việc được triển khai theo đúng kế hoạch, đúng yêu cầu kỹ thuật và chất lượng. Nhờ luôn giữ nhịp độ lao động khẩn trương ngay cả trong những ngày nghỉ Lễ, Tết nên đến nay tiến độ thi công dự án đã vượt 4 tháng so với kế hoạch đề ra.”

 Căn hộ 91 Phạm Văn Hai Hình ảnh thực tế của căn hộ cao cấp 91 Phạm Văn Hai
Tuy nhiên việc xây dựng đúng tiến độ cần đi đôi với đảm bảo chất lượng công trình và phải được duy trì liên tục. Nói về điều này, ông Trần Tựu chia sẻ thêm, do áp dụng gói giải pháp toàn diện nên chi phí đầu tư xây dựng dự án tiết giảm, từ đó chủ đầu tư tăng thêm chi đầu tư cho thiết bị và nguyên vật liệu được nâng cao. Ghi nhận ý kiến khách hàng trong buổi lễ tham quan, ông Nguyễn Văn Hữu (Q.Tân Bình) cho rằng: “Sau khi mua căn hộ, tâm lý khách hàng là sẽ theo dõi từng ngày tiến độ xây dựng. Vì vậy, việc chủ đầu tư thường xuyên cập nhật tiến độ xây dựng là điều nên làm. Hình thức tổ chức tham quan này khá ý nghĩa, qua đây chúng tôi có thể tận mắt chứng kiến về tiến độ xây dựng, hơn hết là kiểm chứng được những vật liệu đang sử dụng tại công trình.”


Căn hộ 91 Phạm Văn Hai Khách hàng có thể tận mắt chứng kiến chất lượng căn hộ như chủ đầu tư đã cam kết

Có thể nói, trong bối cảnh khó khăn, việc chủ đầu tư xây dựng đúng tiến độ và chất lượng cam kết là điều kiện đầu tiên để khẳng định uy tín của một doanh nghiệp. Đây còn là “liều thuốc” hữu hiệu giúp khách hàng có niềm tin vào thị trường bất động sản, nên nó không phải là sự cố gắng của một mà phải là sự nỗ lực của toàn thể doanh nghiệp đang hoạt động chung ngành.

Ngoài dự án 91 Phạm Văn Hai, Hung Thinh Corp và các công ty thành viên còn cung cấp cho khách hàng những dự án hoàn thiện khác và đã bàn giao như: + Căn hộ 27 Trường Chinh (quận 12): 90% khách hàng nhận nhà và đến sinh sống + Căn hộ 155 Nguyễn Chí Thanh (quận 5): 100% khách hàng nhận nhà và đến sinh sống + Căn hộ Âu Cơ Tower (quận Tân Phú): 90% khách hàng nhận nhà và đến sinh sống + Căn hộ The Harmona (quận Tân Bình):80% khách hàng nhận nhà và đến sinh sống + Căn hộ 26 Nguyễn Thượng Hiền (quận Gò Vấp): 100% khách hàng nhận nhà và đến sinh sống + Căn hộ Screc II (quận 2): 95% khách hàng nhận nhà và đến sinh sống. 

Không có nhận xét nào:

Copyright © Căn Hộ An Cư - Lập Nghiệp Urang-kurai